Học bổng Canada từ trường Confederation

Canada đang có đa dạng chính sách về giáo dục để thu hút du học sinh quốc tế tới đây học tập và làm việc, với sự thiếu hụt nguồn lao động trình độ cao. Vì vậy các trường tại Canada luôn cung cấp nhiều dạng học bổng để tìm kiếm những sinh viên có thành tích tốt xứng đáng nhận món quà trong khoảng quốc gia bắc mỹ này.

Tiêu biểu là trường cao đẳng Confederation là một trong các trường sản xuất học bổng cho sinh viên quốc tế, học bổng được chia làm hai loại như sau:

2-1

Học bổng có giá trị lên đến 500 CAD

Điều kiện để đạt được học bổng này là Các bạn cần có điểm GPA 7.0 trở lên

Học bổng có trị giá 1500 CAD

Điều kiện phải có GPA 8.0 trở lên, có 1 bài essay dài 300 trong khoảng với nội dung hãy nêu lí do tại sao bạn xứng đáng nhận học bổng này.

Trường cao đẳng công lập Confederation được xây dựng trong khoảng năm 1967 nằm tại thành phố Thunder Bay thuộc tây bắc của Ontario. Gần Toronto tại Canada. Trường có tới 8 phân khu khác nhau nằm trong cộng khu vực. Những địa điểm của trường trải dài từ hướng nam sắp biên cương nước Mỹ với tiểu bang Minesota tới dọc bờ hồ Lake Superior tỉnh giấc Manitoba.

2-1

Trường cung cấp đến 50 khóa học khác nhau tại 3 cơ sở. Hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập và kiếm tìm việc làm sau khi sinh viên tốt nghiệp. Cho nên nhờ chất lượng giáo dục cũng như được trang bị trang vật chất trang thiết bị hiện đại đầy đủ cộng với sự quan tâm ân cần của các giảng viên. Trường luôn nhận được nhiều Phân tích tốt của những sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Trường luôn hướng đến chất lượng giảng dạy bởi vậy các lớp học có rất ít sinh viên để đảm bảo từng bạn có thể tiếp thụ lượng tri thức đầy đủ nhất. Các giảng viên luôn hỗ trợ hết mình với sinh viên cũng là 1 thế mạnh của trường.

Trường luôn kỹ càng chuẩn bị cho sinh viên mọi mặt về tri thức lẫn kỹ năng thông qua việc hợp tác với các tổ chức cũng như tổ chức để là nơi tập sự cũng như học hỏi kinh nghiệm phục vụ định hướng công việc tương lai sau này.

Điều đặc trưng nhất ấy chính là có đến 90% sinh viên ra trường tốt nghiệp đều có việc làm ngay trong 6 tháng. Và theo thăm dò những nhà tuyển dụng hài lòng về mức độ sinh viên lên đến 94%.

Leave a comment

Blog at WordPress.com.

Up ↑