Đại học Calgary cung cấp học bổng lên đến 30000 CAD

Đại học Calgary là trường đại học công lập chuyên cung ứng đào tạo nghiên cứu cho các sinh viên. Trường đáp ứng đầy đủ những trang thiết bị cũng như khoa học để đáp ứng quá trình giảng dạy học tập lẫn nghiên cứu. Trường có hơn 85 trọng tâm và viện chuyên đáp ứng cho nhu cầu sinh viên nghiên cứu. Trường luôn tạo điều kiện để giúp sinh viên được rèn luyện toàn diện cả về kĩ năng lẫn kinh nghiệm trong quá trình huấn luyện. Tỉ lệ có việc làm sau lúc tốt nghiệp tại trường rất cao. Những sinh viên học tập tại Calgary luôn bằng lòng với mức độ đào tạo của trường.

university-of-calgary-logo_sml

Trường cung ứng nhiều những học bổng cho cấp bậc đại học và sau đại học. Thêm những học bổng được tài trợ bởi các công ty bên ngoài.

Học bổng có trị giá tới 4 năm. Bao gồm những mẫu học bổng được phân chia như:

Đối với sinh viên có hộ khẩu thường trú tại Canada có giá trị tới 25000 CAD/năm

Đối với sinh viên quốc tế có trị giá 30000 CAD/năm.

Học bổng ứng dụng với nhiều lĩnh vực huấn luyện của trường Đại học Calgary, Canada

Khoa học ứng dụng & cơ bản, khoa học xã hội & truyền thông, khoa học công nghệ, cơ khí, quản trị kinh doanh, ngành luật và các lĩnh vực như nghệ thuật sáng tạo, dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe.những qui chuẩn khi nhận học bổng bao gồm:

Sinh viên phải đăng ký tham dự các khóa học địa phương, cấp quốc gia hay quốc tế. Còn đối với các sinh viên được hỗ trợ học bổng bên ngoài thì nếu trên 1 học bổng với tất cả các giá trị dưới 8000 CAD sẽ nhận được học bổng toàn phần.

Yêu cầu bắt buộc để nhận được học bổng:

Những sinh viên phải nộp thủ tục để nhận học bổng, đăng ký nhập học toàn thời gian trong các khóa học của trường. Đối với những sinh viên ngành y khoa sẽ không được tài trợ trong thời kỳ học.

Thành tích của các sinh viên phải tốt, có điểm bình quân GPA tối thiểu là 3.5 trong 2 năm cuối của đại học. Hoặc các sinh viên giải quyết được mục tiêu đầu vào của chương trình tiến sĩ tại trường.

Thủ tục cần có 1 bản sơ yếu lí lịch đầy đủ của sinh viên, 1 thư tay giới thiệu bao gồm hai người đại diện.

Leave a comment

Blog at WordPress.com.

Up ↑